whatch out here de ice..ice..ice baby comes

Þetta blogg er sérstakt a Þann hátt ad sérlaga sérstakur maður hefur lagt sérstaklega mikla vinnu i að búa til allt kjaftæðið a þessari síðu reynt ad fá fólk til að hætta ad lesa en einhvern veginn bara gengur ekki né rekur ad fá fólk til að kíkja á eithvad annað en eg held ad rætur síðunar hjá hauki frænku hafi gert útslagid maðurinn sem kom með þá fleigu setningu "strákar ef þid eruð hommar þákomið þið bara til mín"og"comallyofaithful".Jámerkurmaðurhann seturí-idyfiríþróttakennaraauhomosexual.

Sunday, April 16, 2006

hæb fólk sem nennir að lesa á síðunni minni hún er í sífeldum framförum
ég vildi bara minna á það að meðan við erum að borða þessi yndislegu páskaegg með fullt af nammi þá má ekki gleyma að þetta er þetta dagurinn sem jesú steig upp til himna já pæliði í því sami maðurinn fæddur af "heilögum anda" gat gengið á vatni gat breytt vatni í vín og steig síðan bara upp til að hitta hans facha
þetta gæti allt verið satt þó að ég trúi því ekki því ég trúi ekki á guð en hérna er eitt af mínum skemmtilegu pælingum.
(ég er bara með kenningu bara með kenningu hvað ef María hélt framhjá hvað ef það var spýta í vatninu hvað ef að Jesú bara náði með einhverju flottasta sjónhverfingarbragði sögunnar að henda litarefni í vatnið með með smá vínbragði og að endingu ætla ég að koma
með hættulegustu kenninguna að postulanir hafi hreinlega stolið líkinu en hey no judging)

að endingu vill ég tala um lag

þjóðvegur 66 lagið með K.K.
jafnvel þó að það séu páskar þá gerir það mig leiðan þegar ég fer að hugsa um allt fólkið sem dó á leiðinni í fyrirheitnalandi. fyrir þá sem vita ekki um hvað lagið er þá er það um þegar það vantaði 10000 manns í störf í bandaríkjunum á einu stað en það komu 2 milljónir bókinn. Þrúgur reiðinnar er um þetta eftir Johnn Steinback(ég held að þetta sé skrifað svona)
GLEGÐILEGA PÁSKA KV. HJALTI

1 Comments:

At 9:07 PM, Blogger Ludsen Jones said...

halló frábæri gaur ég elska þig

 

Post a Comment

<< Home