whatch out here de ice..ice..ice baby comes

Þetta blogg er sérstakt a Þann hátt ad sérlaga sérstakur maður hefur lagt sérstaklega mikla vinnu i að búa til allt kjaftæðið a þessari síðu reynt ad fá fólk til að hætta ad lesa en einhvern veginn bara gengur ekki né rekur ad fá fólk til að kíkja á eithvad annað en eg held ad rætur síðunar hjá hauki frænku hafi gert útslagid maðurinn sem kom með þá fleigu setningu "strákar ef þid eruð hommar þákomið þið bara til mín"og"comallyofaithful".Jámerkurmaðurhann seturí-idyfiríþróttakennaraauhomosexual.

Wednesday, April 19, 2006

Reynslusaga ungs drengs
fyrsti skóladagurinn er alltaf jafn mikið sjock það er sama hvað maður reynir maður nær ekki að sofna í skólanum en hey þetta var sérstakur dagur bæði þar sem ég las fyrir dönsku tíma í fyrsta skiptið og ég tók líka einu rosalegustu tæklinguseinni tíma tveggja fóta og læti

ps: ég verð bara að segja frá þessu ég hef sjaldan ef einhvern tíman verið gert grín af mér á ömurlegri hátt heldur en þetta: Hjalti fór í bæinn og hjalti fór í búð,hjalti sat á torginu og var að éta snúð þá kom sólveig löggu mann og stakk honum beint ofan í rassvassann: Sólveig Halla að stríða stóra frænda sínum

2 Comments:

At 5:27 PM, Blogger Katrín said...

já, veistu, mér líst ágætlega á hana litlu frænku þína, grín hennar á þér á bara eftir að þróast aðeins en bíddu bara, það kemur :P

p.s. Brynhildur er að fara að rústa þér ;)

 
At 1:13 PM, Blogger Brynhildr... said...

haha líst vel á þetta komment hjá þér Katrín!
En Hjalti.. er þér strítt af öllum sem þú þekkir? haha hljómar svo ;) Þú ert samt kúl og til hamingju með dönskuna!

 

Post a Comment

<< Home