whatch out here de ice..ice..ice baby comes

Þetta blogg er sérstakt a Þann hátt ad sérlaga sérstakur maður hefur lagt sérstaklega mikla vinnu i að búa til allt kjaftæðið a þessari síðu reynt ad fá fólk til að hætta ad lesa en einhvern veginn bara gengur ekki né rekur ad fá fólk til að kíkja á eithvad annað en eg held ad rætur síðunar hjá hauki frænku hafi gert útslagid maðurinn sem kom með þá fleigu setningu "strákar ef þid eruð hommar þákomið þið bara til mín"og"comallyofaithful".Jámerkurmaðurhann seturí-idyfiríþróttakennaraauhomosexual.

Thursday, April 20, 2006

Diskur vikunnar Reality Bites úr myndinni Reality Bites
geðveik lög á þessum disk eins og My sharona, Baby I love your way(every day), Tempted 94
og Stay.

Ég gleymdi því að lýsa fyrir fólki sem les af síðunni þegar Hjalti Úrsus(ég) mætti í lyftingarklefann: Það snjóaði og rafmagnið var farið af þannig að eina ljósið voru kertaljós já á þessu dramatíska momenti steig Hjalti úrsus(ég) inn í lyftingarklefann tilbúinn að gera allt fyrir frægð og frama það var eins og strákarnir í lyftingaklefanum sæu ljósið þeir vildu sjá hvernig ætti að lyfta til að lýta út eins og Úrsusinn. Hann var það góður að hann leyfði þeim að horfa á sig lyfta og sagði þeim sumt af gömlu trikkunum eins og að borða spínat
já pæliði í því hvað "hann" gæti orðið góð fyrirmynd fyrir stráka sem vilja ná langt í íþróttum ekki bara í fótbolta.

2 Comments:

At 5:50 PM, Anonymous Anonymous said...

þú ert allavega fyrirmyndin mín þegar kemur að íþróttum

 
At 9:19 PM, Blogger Katrín said...

Hann er nú sérstaklega fyrirmynd mín í dönsku, enginn hæfari þar ;)

 

Post a Comment

<< Home