whatch out here de ice..ice..ice baby comes

Þetta blogg er sérstakt a Þann hátt ad sérlaga sérstakur maður hefur lagt sérstaklega mikla vinnu i að búa til allt kjaftæðið a þessari síðu reynt ad fá fólk til að hætta ad lesa en einhvern veginn bara gengur ekki né rekur ad fá fólk til að kíkja á eithvad annað en eg held ad rætur síðunar hjá hauki frænku hafi gert útslagid maðurinn sem kom með þá fleigu setningu "strákar ef þid eruð hommar þákomið þið bara til mín"og"comallyofaithful".Jámerkurmaðurhann seturí-idyfiríþróttakennaraauhomosexual.

Tuesday, May 02, 2006

hæb ég fékk ömurlegar fréttir í dag í staðinn fyrir að fara í "einhverja" ferð með bekknum mínum þá er ég að fara á helgar túr(að fara á einhvern afs fundi) þannig að Goodbye 3g the truth is I never left you... ég verð ekki með ykkur í endanum en það þýðir ekki að þið munið ekki hafa gaman. trúið mér það er hægt að lifa án mín ég á mjög erfitt með það en allt er hægt ef viljinn er til staðar. en ég hef ákveðið að fara í fílu í mánuð út í afs og katríni(hún sagði mér þetta fyrst) um AFS þannig að ég á ekki eftir að blogga í mánuð. en hey vonandi fallið þið ekki í prófunum og ef þið vitið eithvað um stjórnskipun í bandaríkjunum þá please let me know ég fékk það verkefni hjá afs að flytja fyrirlestur um það

3 Comments:

At 8:42 PM, Blogger Katrín said...

já, maður hefði nú haldið að þú hefðir ákveðna ánægju af að tala um (rífa í þig) stjórnskipulagið í bandaríkjunum ("ó, ég hélt ég mætti skrifa um hvað sem er í stjórnskipulaginu", segir hjalti eftir að hafa rifið í sig Bush og samstarfsmenn) en já, hvað veit ég..

 
At 7:00 PM, Anonymous Anonymous said...

Na Na Na bú búúúúú!!! Ok, Hjalti að flytja fyrirlestur, uppskrift að hörmung i dollu með gran korniole pasta og hálfu vínglasi.

 
At 11:16 AM, Blogger Brynhildr... said...

haha æjj greyið litla.. það verður nú samt gaman hjá þér.... kannski eitthvað smá.. allavega ;P

 

Post a Comment

<< Home