whatch out here de ice..ice..ice baby comes

Þetta blogg er sérstakt a Þann hátt ad sérlaga sérstakur maður hefur lagt sérstaklega mikla vinnu i að búa til allt kjaftæðið a þessari síðu reynt ad fá fólk til að hætta ad lesa en einhvern veginn bara gengur ekki né rekur ad fá fólk til að kíkja á eithvad annað en eg held ad rætur síðunar hjá hauki frænku hafi gert útslagid maðurinn sem kom með þá fleigu setningu "strákar ef þid eruð hommar þákomið þið bara til mín"og"comallyofaithful".Jámerkurmaðurhann seturí-idyfiríþróttakennaraauhomosexual.

Thursday, May 04, 2006

Hæ á miðvikudaginn þá skrifaði ég ritgerð um ást og hatur þetta eru lokaorðinn ég fór kannski aðeins yfir strikið :
Ástinn kveikir líf í hjörtum okkar og hatrið er vindurinn sem slekkur þegar öll nótt er úti um gagnkvæma ást. Ástinn, hver getur lifað án hennar og ef það er hægt er það þá þess virði að lifa.
þið megið dæma um hvort að þetta sé væmið eða ekki en ég leitaði álits tveggja kvenna önnur á framtíðina fyrir sér og er greynilega miklum gáfum gædd og verður líklega læknir en hin ætlar að "leggja fyrir" sig ruslakarlinn. Sú sem ætlar að verða læknir eða hefur allavena hæfileikana til þess heitir Petra hún er sammála vanmetnum en snjöllum höfundi þessarar greinar
Væmni er of mikil rómantík þannig að fólki fer að líða kjánalega. en aftur á móti segir ruslakarlinn verðandi Katrín: schlimm schlimm schlimm og segir síðan að þetta sé tvennt ólíkt. Ég er ekki að alhæfa að læknar séu gáfaðari en ruslakarlar og öfugt heldur aðeins að spyrja fólk hvorum trúir þú.
-

3 Comments:

At 10:35 AM, Blogger Katrín said...

Væmni er asnaleg, e-ð sem er ekki ekta og getur ekki verið það því hinn aðilinn getur ekki trúað því. Væmni er e-ð sem lætur hinum aðilanum líða illa og fá kjánahroll en rómantík er hins vegar ekta, það er e-ð sem kemur algerlega frá hjartanu svo hinum aðilanum hlýnar um hjartarætur, og vekur upp skemmtilegar tilfinningar eins og alvöru bros þar sem maður brosir alveg upp í augu eða fiðrildi í maganum. Mér finnst kjánahrollur og fiðrildi í maganum ekki tilfinningar sem eiga að koma frá sama hlutnum þó annar sé ýktara tilfelli en hinn. En ég meina, samkvæmt þér er þetta bara skoðun verðandi ruslakarls það er spurning hversu mikið mark verður tekið á henni..

 
At 10:36 AM, Anonymous Anonymous said...

Já ágætis lokaorð hjá þér Hjalti :) Skil ekki hvernig þú gast skrifað um þetta efni, ég eyddi svona klukkutíma í að finna eitthvað um þetta en var svo bara komin í hringi...alltof djúpt efni fyrir mig til að geta skrifað ritgerð um það á 2 og hálfum tíma:P

 
At 11:11 AM, Blogger Brynhildr... said...

haha ég skrifaði líka um ást og hatur og var ekki komin að aðalkaflanum þegar tíminn er búinn! Ekki gott ekki gott. En snilldarblogg hjá þér samt :D

 

Post a Comment

<< Home