whatch out here de ice..ice..ice baby comes

Þetta blogg er sérstakt a Þann hátt ad sérlaga sérstakur maður hefur lagt sérstaklega mikla vinnu i að búa til allt kjaftæðið a þessari síðu reynt ad fá fólk til að hætta ad lesa en einhvern veginn bara gengur ekki né rekur ad fá fólk til að kíkja á eithvad annað en eg held ad rætur síðunar hjá hauki frænku hafi gert útslagid maðurinn sem kom með þá fleigu setningu "strákar ef þid eruð hommar þákomið þið bara til mín"og"comallyofaithful".Jámerkurmaðurhann seturí-idyfiríþróttakennaraauhomosexual.

Saturday, September 16, 2006

hae
Tad er allt ad gerast herna uti i bandarikjunum bandarikjamenn koma a ovart eins og venjulega,teir hafa serstakar hefdir. Eg for a mitt fyrsta pep rally tad var haldid i itrottasalnum fyrir fotboltalidid sem eydilagdi margt medal annars drauma ungs drengs og heyrnina og tetta var liklega fyrsta skipti sem eg get sagt ad band'id se heitari en klappstyrurnar ,draumur minn um ad sja heitar klappstyrur, tad verdur ennta bara draumur, helmingurinn af teim var 1,50m og restinn var bara ekki hot, eg verd ad segja af tvennu illu ta myndi eg frekar vilja sja braga fyrrverandi le pre i klappstyrubuning en tessar stelpur,en tad verdur nu ad gefa braga tad hann atti sinar heitu stundir. til ad fulkomna tetta pep rally var forseti nemandafelagsins, ymindid ykkur gelding med hljodnema = otakmorkud vold eg hreyfst svo af tessu ad eg var med hellu restinn af deginum. Min mestu vonbrigdi i bandarikjunum var a pep... tegar teir spiludu stayin a live an tess ad dansa vid tad eg var naestum tvi farinn nidur a golf med mina Bee Gees takta en eg akvad ad leyna danshaefileikum minum enn um sinn.
sama dag var fotboltaleikurinn sem var ekki jafn gedveikur og eg helt. I fyrsta lagi ta nadi eg aldrei ad fylgja leiknum eftir tvi klappstyrurnar voru alltaf ad gera eithvad gifurlega flokid eins og ad klappa saman hondunum og tala a sama tima, ja tad eru ekki allir sem geta tad, en utaf einstokum gafum ta tokst teim tad og til ad toppa allt ta geta taer stafad lika believe it or not en hey eg hef aldrei daemt folk tvi ta verd eg daemdur svo eg vitni i minn laerimeistara jesus.
en tad otrulegasta vid tetta er ad tad er ekkert party eftir fotboltaleik midad vid tad ad venjulega eftir raedukeppni eda spurningakeppni party a islandi tetta segir mikid um islendinga.
en ja enn og aftur hefur minir islensku sidir naestum komid mer i vandraedi eg var a leidini heilsugaesluna i skolanum og eg var stoppadur af kennara eda ritara er var spurdur um hvort eg vaeri(gydingur) med skirteini(tetta er byrjad ad mina mig a gestapo) eg sagdi nei og labbadi fram hja henni, ta sagdi hun tu verdur ad vera med skirteini ta sagdi eg vid hana ad kennslustofan min vaeri rett hja og gaeti nad i tad en hun sagdi mer ad eg yrdi ad fara a skrifstofuna(i sturtu) ad na i bradabyrgdaskyrteini, ta sagdi eg en stofan er rett hja, ta sagdi hun are you arguing with me og ta sagdi eg never mer langadi svo ad segja henni ad hoppa upp i rassgatid a ser en eg stodst ta freistingu otrulegt en satt.
en hey endilega latid heyra i ykkur
kv Hjalti

4 Comments:

At 5:06 PM, Blogger Katrín said...

Ja, Hjalti minn, svona er ad vera i Bandarikjunum, eg hins vegar er umkringd itolskum folum a hverjum degi :P
En ja, fekkstu ekki e-mailid sem eg sendi ther? Eg sendi ther kannski annad vid taekifaeri ;)
p.s. mer leid eins og akvednir hlutar thessa bloggs vaeru personuleg skot a mig..hmm?

 
At 9:21 PM, Blogger Brynhildr... said...

hahaha gott komment Katrín! Hey ég er lítil og ekki hott. Og fyrir utan það þá hefurðu dæmt mig til dauða með augnaráðinu einu og redhead bröndurunum þannig að ekki leika litla englabarnið með ljósu lokkana! hehehe. Maður er farinn að sakna gömlu góðu brandaranna hjalti.. komdu heim

 
At 3:58 PM, Blogger Brynhildr... said...

sjiiiiiiiiiitt held að Hjalta hafi verið rænt af gaurum úr villta vestrinu. BLOGGAÐU MAÐUR TIL STAÐFESTINGAR UM AÐ LÍF ÞITT SÉ EIGI Á ENDA!

...og já það mætti fara að laga þetta dæmi með linkana... ég vil sjá mína síðu auglýsta á þinni síðu fyrst að þín síða er auglýst á minni síðu...

Þín er sárt saknað en ég fékk mér brúnku þannig að ég lifi enn af án þín...

 
At 7:14 PM, Anonymous Anonymous said...

Hjalti, ég segi að þú joinar klappstýrunum og verðir male cheerleader. Vertu eins og gaurarnir í Bring it on! Hristir upp í þessu liði! Anyway, ég held að þetta sé kaldhæðnasta blogg sem ég hef séð lengi.... Farðu að blogga meira!

 

Post a Comment

<< Home