whatch out here de ice..ice..ice baby comes

Þetta blogg er sérstakt a Þann hátt ad sérlaga sérstakur maður hefur lagt sérstaklega mikla vinnu i að búa til allt kjaftæðið a þessari síðu reynt ad fá fólk til að hætta ad lesa en einhvern veginn bara gengur ekki né rekur ad fá fólk til að kíkja á eithvad annað en eg held ad rætur síðunar hjá hauki frænku hafi gert útslagid maðurinn sem kom með þá fleigu setningu "strákar ef þid eruð hommar þákomið þið bara til mín"og"comallyofaithful".Jámerkurmaðurhann seturí-idyfiríþróttakennaraauhomosexual.

Tuesday, July 04, 2006

Hæb góðan dag
Ég hef verið að pæla í því lengi hvað er að lifa lífinu hér eru nokkrar tillögur
1. Að eiga hummer og að vera útúr reiktur donut og eiga mjög djúpar samræður við sjálfan sig en engan annan.
2. Að vera ljóshærð/ur og bláeygð/ur með athyglisgáfu á við tómat og hafa jafn mikla orku til að hreyfa sig og 90 ára gaur í öndunarvél.
3. Að vera það sterk/ur og að það eru allir hræddir við mann og halda með Man United.
4. að vera það rík/ur að þú byrjir að gefa fátækum alla peningana þína þangað til að þú verður líka fátækur.
5. Að vera það gáfaður að þú vinnur fegurðarsamkeppni bara út á gáfunar(það er hægt)
6. að vera það falleg að þú fáir alltaf 10 í prófum "in some mysterious way".
7. Síðan er líka eitt að geta verðið það mikil perri að prestarnir í bandaríkjunum líta út fyrir að vera englar

Ég held að það verði erfitt að komast hjá því að velja 2 ég verð aldrei 4 ég held ég sé þegar 6 en draumurinn er að verða 5
ps: ég verð bara hræddur á að hugsa um 3
það er allt gott að frétta bæbæ

2 Comments:

At 12:35 AM, Anonymous Anonymous said...

góðar tillögur Hjalti! Mér líst sérstaklega vel á númer eitt...þar er sko toppnum fyrst náð ;)

 
At 8:41 PM, Blogger Brynhildr... said...

góðar pælingar Hjalti. Þú ert án efa nr. 6 og 2 hahaha með athyglisgáfu á við tómat og hafa jafn mikla orku til að hreyfa sig og 90 ára gaur í öndunarvél einstakur húmor hér í gangi ég hló mig máttlausa.. ~=D

 

Post a Comment

<< Home