whatch out here de ice..ice..ice baby comes

Þetta blogg er sérstakt a Þann hátt ad sérlaga sérstakur maður hefur lagt sérstaklega mikla vinnu i að búa til allt kjaftæðið a þessari síðu reynt ad fá fólk til að hætta ad lesa en einhvern veginn bara gengur ekki né rekur ad fá fólk til að kíkja á eithvad annað en eg held ad rætur síðunar hjá hauki frænku hafi gert útslagid maðurinn sem kom með þá fleigu setningu "strákar ef þid eruð hommar þákomið þið bara til mín"og"comallyofaithful".Jámerkurmaðurhann seturí-idyfiríþróttakennaraauhomosexual.

Wednesday, May 31, 2006

Góðan dag eða ég vona að þið hafið átt náðugan dag því minn dagur var ömurlegur þess vegna er ég að skrifa þetta kl 00:34 þar sem ég held að álögin af þriðjudeginum sé lokið ég nenni ekki að fara í smáatriði en þetta var það sem gerðist: fall ,strætóvesen og í fyrsta sinn síðan ég man eftir mér þá lagði ég líf mitt og sál til að komast á æfingu, ég hljóp 100 metra, til þess eins að fá að vita að æfingunni hefði verið flýtt og þar með búinn þar sem ég var hálftíma of seinn en nóg um það ég vill miklu frekar tala um mína yndislegu svalahurð sem getur refsað manni harkalega hvenær sem er og hún ákvað að klemma minn yndislega putta en eins og sannur víkingur þá harkaði ég það af mér líkt og forfeður mínir hefðu gert :D. Ég fór í sund í dag og skemmti mér konunglega hafði aldrei ímyndað mér að það væri hægt að æfa svona margt í sundi svp sem fimleikaæfingar og að lyfta rassinum upp og niður og vera alltaf brosandi, síðan synti ég líka 1 kílómetra en það er nú ekkert merkilegt það veit fólk sem þekkir mig og tekur mér eins og ég er semsagt félagar mínir í félagi blindra og heyrnalausra,
góða nótt minn litli ljúfur mitt ljósið bjarta líf mitt hefur öðlast tilgang með þér þú átt sömu drauma í þínu hjarta...
sofið rótt
í alla nótt
ps: þetta ljóð er ætluð sérstakri manneskju með spegil fyrir framan sig finnið út hver það er og þið fáið pylsu og kók.

2 Comments:

At 6:22 PM, Blogger Katrín said...

Ég held þetta sé nú bara þú sjálfur, ég meina, ég hef nú verið heima hjá þér og séð pósurnar fyrir framan spegilinn..Það er annað hvort þú eða Narcissus ;)

 
At 12:19 PM, Blogger Brynhildr... said...

Hjalti er endurborinn Narcissus!;)

 

Post a Comment

<< Home