whatch out here de ice..ice..ice baby comes

Þetta blogg er sérstakt a Þann hátt ad sérlaga sérstakur maður hefur lagt sérstaklega mikla vinnu i að búa til allt kjaftæðið a þessari síðu reynt ad fá fólk til að hætta ad lesa en einhvern veginn bara gengur ekki né rekur ad fá fólk til að kíkja á eithvad annað en eg held ad rætur síðunar hjá hauki frænku hafi gert útslagid maðurinn sem kom með þá fleigu setningu "strákar ef þid eruð hommar þákomið þið bara til mín"og"comallyofaithful".Jámerkurmaðurhann seturí-idyfiríþróttakennaraauhomosexual.

Thursday, May 18, 2006

Hvað varð um lög eins og þau sem abba, bobby socks og selma sungu afhverju að hleypa einhverju austatjaldspakki inn í keppnina sem vita ekki hvað popp. það er rétt að norðurlandaþjóðinar hinu hugprúðu og miklu kjósa hvora aðra en ástæðan er ekki að frændur vorir kjósi okkur bara út af ljósa hárinu, ónei það er út af því að vitum hvernig á að búa til gott popp og svíar,danir og norðmenn vita það líka en aftur á móti þá er þetta austantjaldspakk bara að kjósa út af því að þau sjá eithvað land sem þau þekkja í sjónvarpinu og ég persónulega heyrði ekki orðaskil í mörgum textunum í undankeppninni sumir höfðu greynilega verið kosin í fegurðarsamkeppni og samt voru einhverjir vitleysingar sem höfðu hvorki útlitið né söngröddina. Það sem fór algjörlega með mig var þegar fyrsta atriðið komst áfram. svo ég vitni í sverri þá væri ég líklegri til afreka í keppninni heldur en söngvari armeníu. og ég held að flestir vita að söngur minn jafnist á við það þegar að krít er dreginn eftir töflu með ískri. ég reyni kannski einhvern tíman fyrir mérþ MINN TÍMI MUN KOMA.
aufwiedersehen.(ef þetta er vitlaust skrifað þá er það bara ykkur að kenna en ekki mér)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home