whatch out here de ice..ice..ice baby comes

Þetta blogg er sérstakt a Þann hátt ad sérlaga sérstakur maður hefur lagt sérstaklega mikla vinnu i að búa til allt kjaftæðið a þessari síðu reynt ad fá fólk til að hætta ad lesa en einhvern veginn bara gengur ekki né rekur ad fá fólk til að kíkja á eithvad annað en eg held ad rætur síðunar hjá hauki frænku hafi gert útslagid maðurinn sem kom með þá fleigu setningu "strákar ef þid eruð hommar þákomið þið bara til mín"og"comallyofaithful".Jámerkurmaðurhann seturí-idyfiríþróttakennaraauhomosexual.

Sunday, October 15, 2006

Haeb ja eg er enn a lifi jafnvel to ad bandarikjamenn seu ad gera sitt best til ad gera mer tad erfitt fyrir med tvi ad hvad a eg ad segja med tvi ad vera bandarikjamenn, en batnandi monnum er best ad lifa og eg er ad reyna ad gefa teim sma sidmeningu. fjolskyldan min er med eindaemum fin svo lengi sem eg geri eithvad fyrir heimilid, ta er allt gott og blessad. Eg er naestum tvi haettur ad nidast a bandarikjamonnum teir einu sem eg nidist ennta a eru gaurarnir sem maeta alltaf i sjohersbuningum i skolanum tad skiptir ekki mali hversu mikid eg reyni eg fae ta ekki til ad singja I'm proud to be an american at least I know I'm free teir vilja ekki gera tad. og ja um seinustu helgi for eg a safn I austin sem er hofudborg texas og sa 15 min myndband um hinn sanna Texas anda, teir sem tekkja mig nogu vel hefdu buist vid tvi ad eg hefdi legid a golfinu hlaegjandi ad tessu kjaftaedi en eg stod kyrr hugsandi um hinna hugroku texasbua(evropubua) sem toku landid af Indjanunum og bordust sidan fyrir tvi ad verda sjalfstaet land med svita og tarum, og sidan urdu tessir hugrokku texasbuar hluti af bandarikjunum, eg fann hvernig eg fekk fidring i magann um ad eg gaeti verid hluti af tessari glaestu sogu evropubua i bandarikjunum fyrirgefidi texasbua.
En ja fyrirgefid mer nuna ef tu ert svartur og ert ad lesa tetta en tad fyndnasta sem eg hef sed i bandarikjunum eru svortu gaurarnir teir tala einhvers konar bland af malum fra afriku og bandarikjunum sem endar med tvi ad hvorki afriku menn eda bandarikjamenn skilja ta og hvernig teir klaedast teir eru i alltof storum bollum og allof storum buxum med teim afleidingum ad teir turfa alltaf ad hafa adra hondina a buxunum svo tier lita teir ut eins og gaurar gangandi i kjolum , haldandi um litla vininn,
tid vitid ad eg hef alltaf verid einn af tessum gaurum sem hafa reynt ad falla inn i hopinn halda coolinu en tad er bara of erfitt herna uti eg tarf ad laera nytt tungumal og kaupa ny fot wha can a brother do about that.
en ja lengra verdur tetta ekki nuna en eg vill fa send e-mail um hvernig arshatidin for hver svaf hja(folunum) hverjum, hver do og svona
Ykkar Ljoshaerdi og blaeygdi vikingur Hjalti.
Ps: Eg var spurdur hvort vid lifdum i snjohusum a islandi af einum af tessum snjollu bandarikjamonnum og i stadinn fyrir ad segja honum ad island og bandarikinn vaeru ekkert tad olik ta sagdi eg honum ad vid byggjum i hellum og vid veidum isbirni okkur til matar.

4 Comments:

At 7:49 PM, Blogger Brynhildr... said...

hey þarna... ég er löngum þekkt fyrir það að senda aldrei ímeil. Þó svo að mig langi alveg hrottalega að senda þér geðveikar sögur þá bara.. nenni ég ekki að skrifa e-mail. Það er bara eitthvað sem er ekki til í blóði mínu.
En þessir svörtu félagar(mínir) eru bara alveg eins og ég! Skil ekki alveg hvað þú ert að meina... þú ættir nú að vera orðinn vanur því að umgangast mig, það er líill munur á okkur blökkumönnum.;)
En já ég get ekki ímyndað mér mikla sögu "texasmanna". Stolt þeirra er bara manndráp og útrýming á indíánum. Iss... ennsú menning. Sem minnir mig á það... Er einhver alvöru "menning" þarna úti hah ?:D hahahah... okei maður er farinn að gera aðeins of lítið úr heimsveldinu. Jæja.. hlakka til að sjá þig þegar þú kemur aftur. Genginn í the Brotherhood og kemur með mafíuna með þér hingað til Íslands.
Það verður fallegt að sjá.
Er líka viss um að þú fallir vel inn í hóp blökkumannanna þegar þú verður búinn að læra tungumálið þeirra ;) Þú munt ekkert skera þig úr!
Gangi þér nú vel Hjalti minn...

 
At 10:52 PM, Anonymous Anonymous said...

Hommi minn ég vill að þu látir heyra i þer drengur sendu mer mail

 
At 5:27 PM, Anonymous Anonymous said...

hahahahahah....ég get svo alveg séð þig fyrir mér falla inn í gangster crew-ið...eins og ljósið í myrkrinu, vonin í eymdinni, svarið í spurningunum...*heimspekisandvarp* Eins og ég hef alltaf verið að segja þér, þú ert bara svo fokkín svartur:D En ég ætla að passa mig að vera ekkert að ofhrósa þér hérna...bið að heilsa band-camp krökkunum og að sjálfsögðu birninum góða:D

 
At 12:37 AM, Blogger siggaragnars said...

haha...snjohus..hahaha. eg vissi ekki ad madur getur enntha fundid THAD heimsk folk..uff
hjalti! komdu i road trip til new mexico!!

 

Post a Comment

<< Home