whatch out here de ice..ice..ice baby comes

Þetta blogg er sérstakt a Þann hátt ad sérlaga sérstakur maður hefur lagt sérstaklega mikla vinnu i að búa til allt kjaftæðið a þessari síðu reynt ad fá fólk til að hætta ad lesa en einhvern veginn bara gengur ekki né rekur ad fá fólk til að kíkja á eithvad annað en eg held ad rætur síðunar hjá hauki frænku hafi gert útslagid maðurinn sem kom með þá fleigu setningu "strákar ef þid eruð hommar þákomið þið bara til mín"og"comallyofaithful".Jámerkurmaðurhann seturí-idyfiríþróttakennaraauhomosexual.

Monday, May 08, 2006

its a litle bit funny this feeling in side :
skrýtinn tilfinning þegar maður fer í menntaskóla missir svindl allan glansinn og manni líður betur þegar maður veit að maður er ekki að fara falla, ekki út af gáfum heldur að maður hafi lagt sig fram í vetur, ég get kannski ekki sagt að ég hafi misst mig í lærdóminum í vetur en aftur á móti þá get ég með sanni sagt að í hvert einasta skipti sem ég hef tekið próf núna í vor þá er skrýtinn tilfinning að vita að maður hafi lært það illa "yfir sig" að maður geti ekki fallið,tilfinning sem var sárt saknað í jólaprófunum jafnvel þó ég hafi "bara" fallið í einu þá var ég smeykur um nokkur fög og ætlaði líklega að gefa skít í MR út af erfiðu námi og fara yfir í MH en ég hélt þetta út og svo lengi sem einkunninar verða jákvæðar þá fer ég ekki fet :D. var í söguprófi rúllaði því upp eins og mér er einum lagið með því að klúðra nokkrum ritgerðaspurningum en ég fell þó ekki fæ svona líklega 6-8 en þeir sem þekkja mig úr hvassó vita að ég var frekar mikið sögunörd og las meðal annars sögur allra helstu fótboltaliða á englandi í nátturufræðitímum í 9 bekk og kannski fyrir mr-inga hversu aktívur ég er í sögutímum óvenju aktívur miðað við hina tímana en til að enda þetta gleðilegt sumar núna er loksins komið veðrið sem allir hafa verið að bíða eftir í ár þegar við erum að kafna úr hita úti. sumir mundu segja loksins en ég segi frekar kulda og mikinn snjó heldur en að steikjast úti og ég er gjörsamlega á móti sólböðum fólk að liggja í leti allan daginn og gera ekki neit nema kannski borða ís er hræðileg umhugsun.

3 Comments:

At 10:11 PM, Anonymous Anonymous said...

En það er svo gaman að borða ís :)

 
At 11:05 PM, Blogger Katrín said...

Heheh, ég mundi nú segja að þú værir aktífur í öllum tímum en kannski ekki námslega séð í þeim öllum.. :P

 
At 9:54 PM, Blogger Brynhildr... said...

ég ellllska gott veður. Maður verður allur svo kátur og glaður ósjálfrátt þökk sé birtunni og sólargeislunum blíðu. Ahh... svo sér maðr laufin springa út og grasið grænka, og mér finnst gaman að borða ís á sumrin. Ég hef verið alveg óvenjukát þessa dagana á meðan þessari bylgju stendur. ~=)

 

Post a Comment

<< Home