whatch out here de ice..ice..ice baby comes

Þetta blogg er sérstakt a Þann hátt ad sérlaga sérstakur maður hefur lagt sérstaklega mikla vinnu i að búa til allt kjaftæðið a þessari síðu reynt ad fá fólk til að hætta ad lesa en einhvern veginn bara gengur ekki né rekur ad fá fólk til að kíkja á eithvad annað en eg held ad rætur síðunar hjá hauki frænku hafi gert útslagid maðurinn sem kom með þá fleigu setningu "strákar ef þid eruð hommar þákomið þið bara til mín"og"comallyofaithful".Jámerkurmaðurhann seturí-idyfiríþróttakennaraauhomosexual.

Thursday, May 11, 2006

Gott fólk hvað er að gerast er fólk byrjað að hafa gaman af klassískri músik eða er það bara karen. Hún gekk svo langt að segja að hún gæti samið texta á við bestu píkupopp söngkonur þegar hún heyrði how could I breath without you með Leanne Rimes og sagði að það þyrfti bara að bæta inn í svona texta i love you eða don't go you will break my heart og þá væri kominn texti. hér með krefst ég þess að karen semji einn texta og ef hann er ekki góður þá verður hún að beygja sig undir vald píkupoppsins og viðurkenna yfirburði þess með því að segja að píkupopp sé betra en nokkur klassísk vitleysa
En hey svo ég hætti að nýðast á kareni þá ´hefur verið stofnað nýtt leynilfélag hinna útvöldu þar að segja Títanafélagið en ég hef ekki sagt skilið við folafélagið. þannig að takk fyrir að lesa þetta og gangi ykkur vel í dönskunni

5 Comments:

At 11:12 AM, Anonymous Anonymous said...

Neineinei Hjalti minn elsku besti, þú miskilur mig alveg!....mér finnst píkupopp allt í lagi, öll Britney Spears og Spice Girls lögin og allt það...Það er varla hægt að segja að Leanne Rimes sé píkupoppari...Mér finnst bara svona rólegar ballöður, sem fjalla um nákvæmlega ekki neitt, ótrúlega þreytandi...Hehe þig Jostein Gaarder ættuð að stofna félag og vernda heiður ballaða..:) Bara svo lengi sem það hafi ekki áhrif á starfsemi folfélagsins..!;)

 
At 11:19 AM, Anonymous Anonymous said...

Jostein Pedersen..

 
At 11:20 AM, Anonymous Anonymous said...

Oki þetta er þriðja kommentið sem ég skrifa hérna, hehe semsagt Hjalti tjékkaðu á Jostein Pedersen ;)

 
At 3:27 PM, Blogger Katrín said...

hehe, það var mikill einkahúmor í þessari færslu en fyndinn samt sem áður :P

 
At 6:58 PM, Blogger Brynhildr... said...

sammó

 

Post a Comment

<< Home