whatch out here de ice..ice..ice baby comes

Þetta blogg er sérstakt a Þann hátt ad sérlaga sérstakur maður hefur lagt sérstaklega mikla vinnu i að búa til allt kjaftæðið a þessari síðu reynt ad fá fólk til að hætta ad lesa en einhvern veginn bara gengur ekki né rekur ad fá fólk til að kíkja á eithvad annað en eg held ad rætur síðunar hjá hauki frænku hafi gert útslagid maðurinn sem kom með þá fleigu setningu "strákar ef þid eruð hommar þákomið þið bara til mín"og"comallyofaithful".Jámerkurmaðurhann seturí-idyfiríþróttakennaraauhomosexual.

Sunday, May 14, 2006

3 dagar í úrslitaleik meistaradeildarinnar ARSENAL V barca

þetta verður geðveikur leikur það má segja að það hafi aldrei verið spilar eins geðveikur úrslitaleikur þar sem arsnenal hefur aldrei verið áður þarna og eins og allir vita þá spilar arsenal skemmtilegasta boltann í evrópu og það sem kemst næst því er barca út af snillingnum Ronaldinhio, arsenal verður bara að vona að hann fái krampa í byrjun því hann er ótrúlegur sbr Milan v barca þegar hann átti eina bestu sendingu sem ég hef séð í fótbolta, ég hef ekki séð hann oft en ég gleymi ekki England v brasilía á HM2002 þegar hann skaut yfir David seaman af gífurlega löngu færi en það er einn betri en ronaldinio og það er engin annar en Thierry Henry hann er einhver fljótasti fótboltamaður sem ég hef séð og hefur fáranlega hæfileika til að klára færin ég hef ekki tíma til að skrifa um öll mörkin sem ég man eftir enda skorað nokkuð mörg en það er eitt í uppáhaldi hjá mér á móti chelsea í deildinni í fyrra þegar hann tók aukaspyrnuna fljótt og skoraði og gerði svikamylluna Chelsea alveg crasy. Það er samt einn maður sem sem skarar fram úrThierry Henry og Ronaldinio kannski er það út af því að hann hefur alltaf verið í uppáhaldi hjá mér DENNIS BERGKAMP ef hann fær að spila þá fáum við að sjá eithvað sérstakt.
Hvort við ´fáum að sjá snúningsboltan í kringum leikmann og hann fær hann aftur veit ég ekki það verður bara tíminn að leiða í ljós ÁFRAM ARSENAL

3 Comments:

At 10:14 AM, Blogger Katrín said...

Ég trúi ekki að þú hafir gleymt að nefna Fredrik Ljungberg, haa? :P En annars er þetta svona flest satt og rétt hjá þér, þetta verður gríðarlegur leikur :D

 
At 2:50 PM, Blogger Brynhildr... said...

erða popp og kók eða ?


P.S ég legg til að þið þarna nýgræðingar í blogspotheiminum farið að læra á kerfið almennilega og setjið inn linka að heimasíðum hvors annars og mína ;D
þið fáið upplýsingar í "edit me" á síðunni sjálfri.. núbbarnir ykkar ~=D

 
At 10:18 PM, Anonymous Anonymous said...

Hmmm....ég skildi ósköp lítið í þessu bloggi...

 

Post a Comment

<< Home