whatch out here de ice..ice..ice baby comes

Þetta blogg er sérstakt a Þann hátt ad sérlaga sérstakur maður hefur lagt sérstaklega mikla vinnu i að búa til allt kjaftæðið a þessari síðu reynt ad fá fólk til að hætta ad lesa en einhvern veginn bara gengur ekki né rekur ad fá fólk til að kíkja á eithvad annað en eg held ad rætur síðunar hjá hauki frænku hafi gert útslagid maðurinn sem kom með þá fleigu setningu "strákar ef þid eruð hommar þákomið þið bara til mín"og"comallyofaithful".Jámerkurmaðurhann seturí-idyfiríþróttakennaraauhomosexual.

Friday, May 12, 2006

hvað er í gangi er það bara ég eða er lífið yndislegt.
Hvort sem þið viljið kalla mig halturboy, ludsen jones,dönskusnilling eða bara hjalta þá er ég viss í fyrsta skipti í sögu míns námsferills að ég hafi náð dönsku (það segir mikið um námið mitt hingað til) mér gekk vel. eitthvað sem ég held að hvorki ég né aðrir bjugust við. en já ég gleymdi því ég er búinn að fá mér nýja skó eftir 2 ára notkun og nauðgun á hinum skónum
vó ég er að fara á gelgjuna aftur eða kannski fór ég aldrei af henni? en ég er að hlusta á Boom boom boom og AM to PM og að fara að horfa á one tree hill hey fólk this is not gay ég er kominn á gelgjuna vonandi tímabundið systir mín er þegar búin að afneita mér og bróðir minn reyndar afneitaði mér þegar ég fæddist og Helga er svona að reyna að forðast mig :D. ´´eg má ekki segja frá títanafélagið en inngönguskylirðin eru að eiga sér nákvæmlega ekkert líf og eiga engan möguleika að eiga sér líf :D en aftur á móti ef fólk vill komast í folafélagið þá þarf að vera með þvottabretti á maganum og hlusta á the backstreet boys en hey það eru bara naglar í þessu félagi bara real tuf guys eins og ég :D

3 Comments:

At 7:33 PM, Anonymous Anonymous said...

Hahah...jáh, svoo satt þetta með folafélagið...maður undrast á því að þið komist um gangana fyrir six-packinu ykkar...Og úff, tala sko ekki um tanið!
Og til hamingju þetta með dönskuna :) ég vissi að þú myndir átta þig á skemmtanagildinu sem felst í dönsku;)

 
At 11:33 PM, Blogger Katrín said...

I for one er allavega fegin að þú ert búinn að fá þér nýja skó :D

 
At 12:25 PM, Blogger Brynhildr... said...

Iss... nýir skór!? Mér fannst þeir gömlu alveg eiga eftir 5 ára notkun í viðbót. Ég er með alveg svakalegt þvottabretti maður... kemst ég ekki í folafélagið? Og hey... ég á fola þannig það er ekki af verri endanum.
Hjalti.. þú ert gay hvort sem þú ert á gelgjuskeiði eða ekki.. þú verður bara að sætta þig við það! Samt harður... as a rock!
Til hamingju með dönskuna!;)

 

Post a Comment

<< Home